Đồng chí Nguyễn Văn Quân, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Mang Yang

Cập nhật 24/7/2020, 17:07:14

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7), sáng ngày 24-7, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí  Nguyễn Văn Quân – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn xã Hà Ra, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Quân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất nước nhà. Đồng chí Nguyễn Văn Quân mong muốn các gia đình, phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu chăm lo học hành, đi đầu trong các hoạt động xã hội tại địa phương.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Quân đã trao tặng 5 phần quà cho 5 gia đình có công cách mạng, mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Huyện ủy Mang Yang tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho các gia đình có công cách mạng trên địa bàn xã Hà Ra./.

Duy Linh


Lượt xem: 20

Trả lời