Đồng chí Nguyễn Văn Quân – Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, chúc tết tại huyện Mang Yang

Cập nhật 02/2/2016, 16:02:54

Sáng 2/2, Đ/c Nguyễn Văn Quân – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy  đến thăm, chúc tết các đơn vị: K896, K897, Trung tâm Kiểm định T265 (Cục Quân khí); Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam và 4 gia đình người có công tiêu biểu huyện Mang Yang

Tại huyện Mang Yang, đồng chí Nguyễn Văn Quân thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận những thành quả đã đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện trong năm vừa qua. Đ/C cũng mong rằng huyện Mang Yang sẽ tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt các mục tiêu, nghị quyết do Đảng bộ huyện đề ra nhằm đưa huyện ngày càng  phát triển. Thăm và chúc tết các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn huyện, đồng chí hết sức vui mừng với những đóng góp của các đơn vị trong việc chung tay, góp sức cùng với các cấp, các ngành trong huyện giữ gìn an ninh, trật tự tại địa phương, hỗ trợ nhân dân xây dựng nông thôn mới.

          Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Quân cũng đã đến thăm, chúc tết các gia đình người có công tiêu biểu tại địa phương. Tại các điểm đến thăm, đồng chí chúc các gia đình bước sang năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc./.    

                                                

Xuân Huy


Lượt xem: 143

Trả lời