Đồng chí Nguyễn Văn Quân- Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Báo Gia Lai, Đài PT-TH tỉnh và huyện Chư Pưh.

Cập nhật 10/1/2020, 14:01:26

Sáng 10/1/2020, đồng chí Nguyễn Văn Quân – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy  đến thăm, chúc Tết Báo Gia Lai,  Đài PT-TH tỉnh và 5 gia đình người có công ở huyện Chư Pưh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Quân ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Báo Gia Lai và Đài PT-TH tỉnh đạt được trong năm qua; góp phần thông tin, phản ánh kịp thời, đầy đủ những sự kiện lớn và thành tựu về phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Đặc biệt đã có nhiều tin, bài, phóng sự phản ánh những tồn tại trên địa bàn giúp cho tỉnh, các địa phương nắm bắt và có hướng chỉ đạo khắc phục. Đồng chí Nguyễn Văn Quân mong muốn, trong năm 2020, Báo Gia Lai và Đài PT-TH tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền gương người tốt, việc tốt ở cơ sở; các mô hình phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo, các dự án đầu tư trên địa bàn; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá du lịch; góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Canh Tý 2020, đồng chí Nguyễn Văn Quân cũng đã đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình người có công trên địa bàn huyện Chư Pưh. Bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của các gia đình chính sách, người có công, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Quân mong rằng các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng trong các phong trào ở cơ sở, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

Ngọc Ánh,  Minh Trung


Lượt xem: 39

Trả lời