Đồng chí Huỳnh Thế Mạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà các thương, bệnh binh, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện KBang

Cập nhật 23/7/2022, 17:07:58

Chiều 22/7, đồng chí Huỳnh Thế Mạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở TT&TT và huyện Kbang đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các thương binh: Đinh Triên, Đinh Din ở xã Kông Bờ La; các bệnh binh: Đinh Khin, Đinh Văn Nen, Đinh Thị Thướt; người có công Đinh Thị Thươch ở xã Kông Lơng Khơng và thương binh Lê Minh Đọc ở thị trấn Kbang, huyện Kbang. Tại các gia đình, đồng chí Huỳnh Thế Mạnh -Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt và bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp, cống hiến của các  thương, bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thế Mạnh cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng,động viên con cháu học hành, không ngừng nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc, qua đó góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Dịp này, đồng chí Huỳnh Thế Mạnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn, tạo mọi điều kiện để các gia đình phát triển kinh tế, qua đó chung tay góp sức xây dựng quê hương Kbang ngày càng giàu đẹp, xứng đáng là vùng đất giàu truyền thống cách mạng./.

Thiên Thanh,  Mạnh Hà


Lượt xem: 9

Trả lời