Đồng chí Huỳnh Quang Thái – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đi thăm, chúc Tết

Cập nhật 26/1/2022, 17:01:15

Ngày 26/01, Đoàn do đồng chí Huỳnh Quang Thái – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết các cán bộ hưu trí và đơn vị lực lượng vũ trang nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc Tết 02 đơn vị lực lượng vũ trang: Sư đoàn Bộ binh 2 và Lữ đoàn pháo binh 368 (Quân khu 5) tại thị xã An Khê. Tại các đơn vị, đồng chí Huỳnh Quang Thái – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã gởi lời chúc sức khoẻ đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống, giữ vững đoàn kết, không ngừng rèn luyện, phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của chính quyền và Nhân dân.

Cũng trong chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình các cán bộ tiền khởi nghĩa hiện đang sinh sống tại TP.Pleiku, gồm : ông Vi Hồng Thanh, ông Lê Tuân và gia đình ông Nguyễn Sỹ Uyển. Tại các gia đình, đồng chí Huỳnh Quang Thái đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, động viên tinh thần và chúc các gia đình có một cái Tết thật vui tươi, đầm ấm./.

Trương Trang, Thanh Sáng


Lượt xem: 39

Trả lời