Đồng chí Hồ Văn Điềm thăm Chi hội Tin lành và Giáo xứ dịp lễ Noel 2015

Cập nhật 23/12/2015, 09:12:11

     Nhân dịp lễ Noel 2015, ngày 22/12, ông Hồ Văn Điềm- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã đến thăm Giáo xứ Thanh Hà – huyện Chư Prông, Chi hội Tin lành Plei Thơga và một số mục sư tại huyện Chư Pưh.

     Tại các nơi đến thăm, ông Hồ Văn Điềm ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của các mục sư, linh mục, chức sắc, giáo dân trong các phong trào thi đua yêu nước; thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các cuộc vận động do Ủy ban MTTQViệt Nam phát động như: Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", "Ngày vì người nghèo", "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và đặc biệt là Chương trình xây dựng Nông thôn mới, góp phần vào sự phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội của địa phương cũng như của tỉnh.

     Ông Hồ Văm Điềm cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các mục sư, linh mục, chức sắc, tu sỹ, bà con giáo dân đón một mùa giáng sinh vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, an lành. Đồng thời tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ  xây dựng quê hương ngày càng phát triển ./.

Đoàn Bình


Lượt xem: 62

Trả lời