Đồng chí Hồ Phước Thành thăm và chúc Tết tại thành phố Pleiku

Cập nhật 26/1/2022, 16:01:08

Sáng 26/1, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Hồ Phước Thành – Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị y tế trên địa bàn thành phố Pleiku và gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, gia đình các nhà giáo và nghệ sỹ tiêu biểu của tỉnh.

Đến thăm Viện quân y 211, Viện quân y 15, các bệnh viện dã chiến điều trị Covid 19 cơ sở 2 và 3, đồng chí Hồ Phước Thành đánh giá cao nỗ lực vượt khó của đội ngũ y, bác sỹ trong việc điều trị cho các bệnh nhân Covid 19, qua đó giảm thiểu tỷ lệ tử vong của người mắc bệnh và điều trị khỏi cho các bệnh nhân, góp phần ổn định tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ y tế tỉnh nhà tiếp tục nỗ lực, không ngừng nâng cao y đức để phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn, thành công trong việc đẩy lùi dịch bệnh giúp người dân yên tâm sinh hoạt, lao động sản xuất. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Hồ Phước Thành đã trao những món quà Xuân đến các đơn vị cùng lời chúc sức khỏe, thành công và thắng lợi.

Cũng trong sáng 26/1, đoàn đã đến thăm gia đình các đồng chí Phùng Ngọc Mỹ, Nguyễn Đức Hoàng – Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, gia đình nhà giáo nhân dân Siu Pơi, nghệ sỹ nhân Xuân La, đồng chí Hồ Phước Thành và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp ý kiến để xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh và là tấm gương để con cháu noi theo. Nhân dịp năm mới, đồng chí Hồ Phước Thành – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã trao những món quà Tết đến các gia đình cùng lời chúc năm mới sức khỏe, an lành và hạnh phúc./.

 Mạnh Hà


Lượt xem: 23

Trả lời