Đồng chí Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy làm việc với tập thể cán bộ hệ thống chính trị thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ

Cập nhật 12/5/2016, 16:05:27

Sáng 12/5, đồng chí Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy đã làm việc với tập thể cán bộ trong hệ thống chính trị thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ. Tham gia buổi làm việc còn có lãnh đạo các ban đảng của Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Đak Pơ.

 Buổi làm việc tập trung đánh giá tình hình phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, việc triển khai công tác Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; tình hình hoạt động của hệ thống chính trị ở thị trấn Đak Pơ. Thời gian qua. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân  thị trấn huyện Đak Pơ đã có nhiều nỗ lực,  triển khai các nhiệm vụ của địa phương đạt được những kết quả quan trọng; kinh tế có bước phát triển khá. Thị trấn đã chủ động triển khai công tác phòng, chống hạn hán đạt kết quả cao, đã làm giảm đảng kể thiệt hại trong vụ Đông Xuân 2015-2016. Lĩnh vực xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, y tế, giáo dục, quốc phòng an ninh trên địa bàn thị trấn cũng có những chuyển biến tích cực. Thị trấn đã tập trung triển khai công tác Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2015-2016  đảm bảo tiến độ, quy trình. Để đạt được những kết quả đó là nhờ hệ thống chính trị ở thị trấn đã được kiện toàn, củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động.

          Kết luận buổi làm việc, đồng chí Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện Đak Pơ nói chung, thị trấn Đak Pơ nói riêng, đồng thời chỉ đạo thị trấn cần tiếp tục triển khai tốt công tác Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020; nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức; chú trọng công tác phát triển đảng viên, đổi mới phương thức hoạt động của hệ thống chính trị, nhất là triển khai các giải pháp để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ thị trấn để đảm bảo lãnh đạo xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

                                                                                                                               

                                                                                                                     

Hà Đức – Thanh Sáng


Lượt xem: 74

Trả lời