Đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở thôn Sô Ma Hang B, xã Ia Peng huyện Phú Thiện.

Cập nhật 09/11/2017, 13:11:45

Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2017); chiều ngày 08/11, đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở thôn Sô Ma Hang B, xã Ia Peng huyện Phú Thiện.

Thôn Sô Ma Hang B, xã Ia Peng nằm dọc theo hai bên Quốc lộ 25. Thôn có 125 hộ với 601 nhân khẩu, trong đó đồng bào DTTS chiếm 68%. Tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn đã chia vui với bà con của thôn về những kết quả đạt được trên các lĩnh vực phát triển kinh tế-xã hội; mong muốn bà con tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau về mọi mặt để đời sống của nhân dân trong thôn ngày càng phát triển. Nhân dịp này, đồng chí Châu Ngọc Tuấn đã tặng quà của Tỉnh ủy cho bà con trong thôn, UBMTTQVN tỉnh cũng đã trao 10 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn. Cũng trong buổi lễ, đại diện các hộ gia đình trong thôn đã ký kết thi đua thực hiện tốt cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị năm 2018. Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở thôn Sô Ma Hang B là dịp để bà con trong thôn gặp gỡ giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong lao động sản xuất để từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên làm giàu, xây dựng thôn ngày càng phát triển bền vững./.

 Đức Thành


Lượt xem: 49

Trả lời