Đồng chí Ayun H’Bút – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Ia Grai.

Cập nhật 24/7/2020, 17:07:32

Sáng ngày 24/7, đồng chí Ayun H’Bút, Tỉnh ủy viên , Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Ia Grai.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà bà Puih Thúi, ông Rơ Mah Piu là bệnh binh, gia đình có công với cách mạng tại làng Krung xã Ia Tô, bà Puih HLích, ông Puih Lếch là thương binh tại làng Gộk, xã Ia Grăng và bà Nguyễn Thị Thư ở làng Orê 2 xã Ia Grăng. Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh A Yun H’Bút đã ân cần thăm hỏi điều kiện sống của các gia đình, gửi lời động viên, chúc sức khỏe của lãnh đạo tỉnh đến các gia đình nhân dịp kỉ niệm ngày thương binh Liệt sĩ 27/7 năm nay. Đồng chí cũng mong muốn các thương bệnh binh, gia đình có công nối tiếp truyền thống cách mạng, tiếp tục là tấm gương sáng về sự gương mẫu, cống hiến, để cộng đồng, con cháu noi theo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương đất nước.

Dịp này, đồng chí Ayun H’Bút cũng trao tặng quà của Tỉnh ủy- HĐND- UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến các gia đình. Mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng./.

Minh Lý, CTV Phương Lộc (Huyện Ia Grai)


Lượt xem: 80

Trả lời