Đón đọc Ấn phẩm Gia Lai và Đặc san Người làm báo Gia Lai Xuân Tân Sửu 2021

Cập nhật 05/2/2021, 08:02:22

Với chủ đề “Gia Lai vươn lên cùng đất nước”, ấn phẩm Gia Lai Xuân Tân Sửu mang đến cho bạn đọc  bức tranh toàn cảnh của đất nước nói chung, tỉnh Gia Lai nói riêng trong năm Canh Tý 2020.

Chủ đề được đặc biệt nhấn mạnh trong ấn phẩm mừng Xuân mới là Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, những thành tựu quan trọng của tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020 và nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2020-2025. Ấn phẩm còn phản ánh những câu chuyện mới lạ trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là dòng chảy văn hóa đa dạng trên mảnh đất Gia Lai hùng vĩ. Những nội dung liên quan đến ngày Tết cổ truyền dân tộc cũng được các tác giả phản ánh ở nhiều góc độ khác nhau, với nhiều cung bậc đa dạng, mới mẻ. Báo cũng mang đến những sắc màu tươi mới, sinh động để bạn đọc có thể giải trí, chiêm nghiệm trong những ngày Xuân với các chuyên mục văn hóa – văn nghệ. Với những trang viết giàu cảm xúc, nhiều thông tin, trình bày ấn tượng, ấn phẩm Gia Lai xuân Tân Sửu 2021 sẽ là món quà tinh thần với những thông điệp ý nghĩa gửi đến bạn đọc.

Đón Xuân mới, những người làm báo Gia Lai đã chuẩn bị món ăn tinh thần đặc biệt gửi đến quý độc giả. Đặc san “Người làm báo Gia Lai Xuân Tân Sửu 2021” với những bài viết mang sức sống của mùa Xuân: Tự hào 91 mùa Xuân có Đảng, 75 năm trang sử hào hùng của Đảng bộ tỉnh, Gia Lai khát vọng đổi mới, phát triển…Đặc san mang đến cho bạn đọc góc nhìn toàn cảnh qua những sự kiện, vấn đề nổi bật trong năm 2020 của tỉnh Gia Lai, các địa phương, đơn vị vững tin bước vào năm mới với nhiều niềm tin, kỳ vọng; cùng những góc nhìn về văn hoá, du lịch, không khí đón Tết đặc biệt ở Trường Sa… Đó còn là những chia sẻ, tâm sự về nghề báo, những câu chuyện tác nghiệp trong guồng quay chương trình Tết để mang đến những món ăn tinh thần đặc sắc cho khán, thính giả, mỗi dịp Tết đến Xuân về./.

Kim Châu; Đào Hiền


Lượt xem: 12

Trả lời