Đoàn Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước thăm và làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Cập nhật 12/10/2013, 09:10:13

Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước do bà Bua Von On Chăn Hỏm, Ủy viên Trung ương Mặt trận Lào, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao đổi kinh nghiệm công tác mặt trận với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Lam, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Về phía tỉnh Gia Lai, tiếp đoàn có ông Lâm Thế Tổng – Phó chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

 

Đoàn Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước thăm và làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai.

 

 

Tại buổi làm việc, ông Lâm Thế Tổng – Phó chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã thông báo vắn tắt về tình hình kinh tế – xã hội của địa phương; tổ chức hệ thống Mặt trận từ tỉnh đến huyện; công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền cũng như các phong trào, hoạt động nổi bật của Mặt trận tỉnh trong thời gian qua… Các thành viên trong Đoàn công tác cũng đã trao đổi thêm về kinh nghiệm tuyên truyền các chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước đến vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; cách thức vận động người dân tham gia các cuộc vận động do Mặt trận phát động, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và chính sách ưu đãi thu hút cán bộ làm công tác mặt trận….

Thay mặt Đoàn công tác, bà Bua Von On Chăn Hỏm cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh Gia Lai dành cho đoàn và sự chia sẻ chân tình về những cách làm hay, sáng tạo trong công tác mặt trận của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Bà cho rằng đây là những vấn đề rất thiết thực đối với Mặt trận Lào trong công cuộc xây dựng đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào.

Cũng trong chuyến công tác, Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước đã đến thăm và làm việc với Bộ tư lệnh Binh đoàn 15…/.

 

 

Đoàn Bình-Duy Linh


Lượt xem: 44

Trả lời