Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV cao su Chư Pah Mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuyên dương 20 cán bộ Đoàn, ĐV xuất sắc.

Cập nhật 26/3/2016, 09:03:12

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2016 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV cao su Chư Pah đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm, gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo với Thanh niên và tuyên dương 20 cán bộ Đoàn, ĐV xuất sắc.

Tại lễ kỷ niệm các đại biểu đã ôn lại chặng đường 85 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cũng tại buổi lễ, các  ĐVTN cũng đã gặp gỡ giao lưu và đối thoại với các đồng chí lãnh đạo Đoàn TN tỉnh, lãnh đạo công ty về những vấn đề mà ĐVTN quan tâm như: Công tác đào tạo giải quyết việc làm, các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, chế độ chính sách đối với cán bộ Đoàn, chính sách khuyến học khuyến tài đối với thanh niên. Nhân dịp này Đoàn TN công ty đã tuyên dương 20 đồng chí là cán bộ Đoàn, ĐVTN ở các đơn vị trực thuộc Đoàn Công ty đã có nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động học tập, sản xuất kinh doanh của công ty.

Đức Thành


Lượt xem: 44

Trả lời