Đoàn TN tỉnh Gia Lai trao Bằng khen người tốt tháng 3 và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật 29/4/2020, 16:04:29

Lãnh đạo Tỉnh đoàn vừa đến trao Bằng khen gương người tốt việc tốt tháng 3/2020 cho anh Trương Nguyên Cang – Bí thư Đoàn xã Ia Tô, huyện Ia Grai là cán bộ Đoàn gương mẫu đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào TTN.

Thời gian qua, Anh Cang đã kết nối với các mạnh thường quân tổ chức các chương trình thiện nguyện như: Đông ấm áp – Tết yêu thương, xây dựng Điểm vui chơi cho thiếu nhi. Có mô hình, sự sáng tạo trong kết nạp Đoàn viên mới: Thay đổi phương thức tuyên truyền về lịch sử Đảng – Đoàn thông qua các hoạt động. Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hà Thị Giang Thảo cũng đã trao Bằng khen của Tỉnh đoàn cho Câu lạc bộ ước mơ xanh huyện Ia Grai vì đã có thành tích trong việc tham gia phòng chống dịch Covid-19 , CLB đã làm gần 200 mặt nạ chống dịch Covid-19, may 200 chiếc khẩu trang vải, vận động được 6 thùng mỳ tôm, 6 thùng phở khô, 300 trứng gà và 12 thùng sữa tặng cho đội ngũ y bác sỹ trung tâm y tế huyện và lực lượng bộ đội biên phòng làm công tác trực chốt khu vực biên giới tại 2 xã Ia Chía và Ia O, huyện Ia Grai. Ngoài ra, Tỉnh đoàn cũng trao Bằng khen cho anh Trần Thành Trung – Bí thư Đoàn xã Đăk Tơ Ver, huyện Chư Pah vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động ĐVTN xã tham gia tốt các hoạt động phòng chống dịch Covid-19./.                  

CTV Đức Thành (Tỉnh đoàn)                                           


Lượt xem: 39

Trả lời