Đoàn giám sát HĐND tỉnh kiểm tra tại Phòng GD-ĐT Tp Pleiku

Cập nhật 07/3/2017, 07:03:52

Chiều 6/3/2017, Đoàn giám sát HĐND tỉnh đã kiểm tra về thực hiện chính sách pháp luật đối với đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục giai đoạn 2010-2016 tại Phòng GD-ĐT Tp Pleiku. Tham gia đoàn giám sát có đồng chí: AYun H’Bút- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đoàn giám sát HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Phòng GD-ĐT Tp Pleiku trong thực hiện chế độ chính sách pháp luật đối với đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục giai đoạn 2010-2016. Cụ thể, ngành Giáo dục và đào tạo thành phố đã thực hiện nghiêm túc và kịp thời các chế độ, chính sách lương, phụ cấp ưu đãi, chính sách về đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho đội ngũ giáo viên. Công tác điều động, luân chuyển giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục được thực hiện theo đúng quy định. Chính sách, khen thưởng được thực hiện công khai, không xảy ra tình trạng khiếu kiện.

Tại buổi làm việc, đoàn giám sát cũng ghi nhận nhiều ý kiến của lãnh đạo thành phố, cán bộ, giáo viên về thực hiện phụ cấp thâm niên đối với giáo viên được điều động về làm cán bộ quản lý, chính sách để tuyển giáo viên hợp đồng cho một số bộ môn, vấn đề thừa thiếu giáo viên cục bộ trên địa bàn thành phố… Đồng thời, Đoàn giám sát HĐND tỉnh cũng tiếp nhận một số ý kiến của Phòng GĐ-ĐT Tp Pleiku trình lên UBND tỉnh xem xét, giải quyết cho các trường công lập 01 biên chế nhân viên phục vụ hợp đồng theo Nghị định 68 và sớm phân bổ chỉ tiêu giáo viên vừa được trúng tuyển để Phòng Giáo dục- Đào tạo thành phố có kế hoạch phân công nhiệm vụ.

Ngô Thanh,  Cao Xuân Duy


Lượt xem: 34

Trả lời