Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà cho các gia đình nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19, nắng hạn tại huyện Kbang

Cập nhật 14/5/2020, 17:05:29

Sáng 14/5, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do ông Đinh Duy Vượt – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn phối hợp với Ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Gia Lai đến thăm hỏi, trao tặng gạo cho các gia đình nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 trên địa bàn xã Kông Lơng Khơng, huyện Kbang.

Tại điểm đến, đoàn đã thăm hỏi tình hình đời sống của các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, hộ người DTTS không có nguồn thu nhập, bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đinh Duy Vượt thay mặt đoàn công tác chia sẻ, với tinh thần tương thân, tương ái, cảm thông với những khó khănmà người dân gặp phải do ảnh hưởng của dịch bệnh, các cấp chính quyền, đoàn thể và mạnh thường quân đã tặng những phần quà tuy giá trị không lớnnhưngsẽtiếp thêm động lực để mỗi gia đình khắc phục khó khăn trước mắt. Đồng thời, mong rằng mọi người sẽ đồng lòng cùng nâng cao ý thức phòng chống  dịch bệnh, góp phần  nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống

Đợt này đoàn đã trao 1 tấn gạo cho 53 hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã. Dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh cũng đã trao tặng 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng đến Đảng bộ xã Kông Lơng Khơng chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025./.

Xuân Huy


Lượt xem: 25

Trả lời