Đoàn đại biểu tỉnh Stung Treng, Vương quốc Campuchia thăm, chúc Tết tỉnh Gia Lai

Cập nhật 18/1/2024, 18:01:53

Chiều nay (18/01), tại Trụ sở UBND tỉnh Gia Lai, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì Lễ tiếp đón Đoàn đại biểu tỉnh Stung Treng, Vương quốc Campuchia do Ngài Dum Phen, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Stung Treng làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết cổ truyền Việt Nam – Tết Giáp Thìn 2024 tại tỉnh Gia Lai. Tham dự Lễ tiếp đón có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Ngài Dum Phen, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Stung Treng, Vương quốc Campuchia đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, nhân dân tỉnh Gia Lai nhân dịp đón Tết Cổ truyền Việt Nam. Đồng thời tin tưởng, trong năm mới 2024, dưới sự lãnh đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Gia Lai sẽ tiếp tục đạt được những thắng lợi mới, thành tựu mới trên các lĩnh vực. Ngài Phó Tỉnh trưởng tỉnh Stung Treng khẳng định: Tỉnh Stung Treng luôn trân trọng tình cảm hữu nghị, đoàn kết, giúp đỡ của tỉnh Gia Lai trong thời gian qua và mong muốn mối quan hệ tốt đẹp này sẽ tiếp tục được củng cố, phát huy trong thời gian tới.

Phát biểu cảm ơn Ngài Dum Phen, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Stung Treng và Đoàn đại biểu tỉnh Stung Treng đến thăm và chúc Tết tại tỉnh Gia Lai, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Thị Thanh Lịch bày tỏ sự vui mừng khi tỉnh Gia Lai nhận được sự quan tâm và tình cảm của lãnh đạo tỉnh Stung Treng. Năm 2023, tỉnh Gia Lai đã tổ chức thành công nhiều sự kiện quan trọng, kết quả đó có sự ủng hộ của bạn bè quốc tế, của các nước trong khu vực, trong đó có tỉnh Stung Treng, Vương quốc Campuchia. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, hai tỉnh Gia Lai và Stung Treng sẽ tiếp tục gìn giữ, vun đắp mối quan hệ hữu nghị và tiếp tục có nhiều hoạt động hợp tác để cùng phát triển trên các lĩnh vực.

 Ngọc Hà – Thanh Sáng


Lượt xem: 8

Trả lời