Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai tặng quà Tết tại huyện Chư Prông

Cập nhật 20/1/2022, 16:01:43

Sáng nay (20/01), Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai gồm các ông: Đinh Ngọc Quý – Ủy viên Thường trực Uỷ ban Xã hội của Quốc hội và ông Lê Hoàng Anh – Ủy viên Thường trực Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Chư Prông.

Theo đó, Đoàn đã tặng 60 suất quà, gồm 50 suất cho các hộ nghèo ở xã Ia Kly và 10 suất cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Chư Prông; mỗi suất quà trị giá 700 ngàn đồng, bao gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và 200 ngàn tiền quà.

Cũng trong dịp này, từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến trao tặng 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi tại 3 xã Ia Tôr (20 suất), Ia Me và Ia Pia mỗi xã 15 suất, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Tại buổi tặng quà, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình, các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Chư Prông. Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đã kịp thời chia sẻ, động viên, giúp các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nhâm Dần được đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc hơn./.

 Quốc Linh, Phi Long


Lượt xem: 1

Trả lời