Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai tặng 300 suất quà cho hộ nghèo tại xã Krong, huyện Kbang

Cập nhật 19/1/2022, 17:01:52

Sáng nay ngày 19.1), Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai do bà Siu Hương-Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã phối hợp với Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan và huyện Kbang đã đếm thăm, chúc Tết và tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Krong, huyện Kbang.

Để người dân không phải đi xa và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, các thành viên trong Đoàn đã đến làng Tăng Lăng, làng Pờ Ngăl và trụ sở UBND xã Krong để trao tận tay 300 suất quà (bao gồm: mỳ tôm và nhu yếu phẩm thiết yếu) cho hộ nghèo trên địa bàn xã.

Phát biểu với bà con, thay mặt Đoàn công tác, bà Siu Hương – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc bà con cùng gia đình đón Tết Nhâm Dần 2022 an lành, hạnh phúc. Bà Siu Hương chia sẻ: Năm 2021, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng rất lớn đến phát triển kinh tế-xã hội, đời sống người dân. Nhằm góp phần kịp thời chia sẻ, động viên người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là hộ nghèo, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai đã vận động các nhà hảo tâm, công ty, doanh nghiệp ủng hộ 300 suất quà. Mong rằng món quà góp thêm niềm vui để bà con đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn.

 Đoàn Bình, Thanh Sáng


Lượt xem: 20

Trả lời