Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Ia Pa

Cập nhật 11/1/2018, 07:01:23

Ngày 10/01, Tổ đại biểu HĐND tỉnh do ông Kpă Thuyên – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Ia Pa.

 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ năm, HĐND tỉnh khóa XI. Đồng thời, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại cuộc tiếp xúc trước.

Sau khi nghe báo cáo, cử tri đã bày tỏ sự đồng tình với những kết quả về phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, huyện trong năm 2017, kết quả hoạt động của HĐND các cấp, đặc biệt là các vấn đề đã được HĐND tỉnh bàn bạc, quyết định đã đáp ứng kịp thời tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị HĐND các cấp quan tâm đến việc đầu tư xây dựng các tuyến đường vào khu sản xuất, vấn đề sai thông tin trên thẻ BHYT, quan tâm hơn nữa công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, cung cấp nước sinh hoạt hợp vệ sinh cho người dân sử dụng…

Trước những ý kiến, kiến nghị của cử tri Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã ghi nhận và sẽ chuyển đến cấp có thẩm quyền giải quyết trong thời gian tới.

 Như Loan – Siu Tơ Ni


Lượt xem: 37

Trả lời