Đồ Rê Mí 2015 tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí tại T.p Pleiku

Cập nhật 02/6/2015, 07:06:28

Chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí Đồ Rê Mí 2015 đã tổ chức đợt tuyển thí sinh tại TP.Pleiku dành cho các bé ở độ tuổi từ 5 – 8 có sở thích và có năng khiếu về âm nhạc. Sau 8 mùa thi, đây là lần đầu tiên chương trình tổ chức tuyển chọn tại TP.Pleiku.

 

 

Vòng tuyển chọn được tổ chức tại Nhà thiếu nhi tỉnh Gia Lai, trong đợt này đã có gần 40 em nhỏ đến từ các tỉnh: Gia Lai, Bình Định, Kom Tum… tới tham dự. Các bé ai cũng chuẩn bị cho mình tinh thần thoải mái và tự tin nhất để thực hiện tốt phần dự thi.

 

Những bài hát được các thí sinh lựa chọn có chủ đề về gia đình, nhà trường và về vùng đất Tây Nguyên xinh đẹp… Điểm khó tại vòng tuyển chọn là ngoài chất giọng hay, Ban giáo khảo còn thử cao độ của giọng hát và khả năng cảm thụ âm nhạc của các bé.

 

Kết thúc vòng tuyển chọn tại T.p Pleiku đã có 4 thí sinh được Ban giáo khảo trao cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Sau 8 mùa tổ chức, Đồ Rê Mí đã tìm ra rất nhiều giọng ca triển vọng. Bước sang năm thứ 9, chương trình hy vọng sẽ tiếp tục là một sân chơi bổ ích, thu hút các khán giả nhỏ tuổi trong mỗi dịp hè. Chương trình dự liến lên sóng truyền hình từ tháng 6/2015 và diễn ra trong khoảng 2 tháng…/.

Linh Chi-Minh Vũ


Lượt xem: 64

Trả lời