Điện lực Gia Lai giảm thời gian mất điện nhờ ứng dụng công nghệ sửa chữa hotline

Cập nhật 10/1/2019, 14:01:46

Không cần phải cắt điện khi sửa chữa hoặc thay thế thiết bị điện trên đường dây điện trung thế, công nghệ sửa chữa điện hotline đã được Điện lực Gia Lai triển khai từ năm 2016 và được thực hiện trên đường dây đang mang điện. Nhờ đó đã góp phần giảm tối đa thời gian mất điện do sửa chữa. 

Riêng trong năm 2018, đơn vị đã tổ chức gần 300 đợt khảo sát hiện trường, thực hiện 566 lần công tác sửa chữa nóng hotline cho các công trình sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, đầu tư xây dựng lưới điện và công trình đấu nối lưới điện cho khách hàng trên địa bàn các huyện, thị xã và TP.Pleiku với ước tính làm lợi hơn 3,2 tỷ đồng; giảm hơn 320 phút gây mất điện cho khách hàng. Trong năm 2019, đặc biệt là cao điểm Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, Công ty sẽ tiếp tục tận dụng và đẩy mạnh hơn nữa việc thực hiện sửa chữa hotline không mất điện khi thời tiết cho phép, nhằm hạn chế việc tạm ngưng cấp điện, góp phần tăng độ tin cậy trong việc cung cấp điện liên tục và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điện./.

 Mỹ Tiến, Cao Duy


Lượt xem: 167

Trả lời