Điện lực Chư Prông chủ động phương án cấp điện phục vụ cho mùa bơm tưới 2023-2024

Cập nhật 02/12/2023, 20:12:17

Theo dự ước, sản lượng điện tiêu thụ từ nay đến cuối năm 2023 sẽ tăng cao hơn so với các tháng trước đó; bởi nhu cầu sử dụng điện của khách hàng sẽ nhiều hơn vào các dịp lễ, tết. Vì vậy để đảm bảo nguồn điện phục vụ cho mùa bơm tưới 2023-2024, Điện lực Chư Prông đã chủ động triển khai các phương án cấp điện để đảm bảo nguồn điện phục vụ nhu cầu bơm tưới.

Trong đó tập trung kiểm tra đường dây trung hạ áp; kiểm tra hành lang và các thiết bị trên lưới điện; tuyên truyền, khuyến cáo người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Ngoài các công tác kiểm tra định kỳ, Điện lực Chư Prông cũng nỗ lực để hoàn thành công trình “Hoàn thiện lưới điện trung hạ áp khu vực Chư Prông năm 2023” với tổng chiều dài công trình 1,47 km đường dây trung thế; cải tạo và xây dựng mới 10,52 km đường dây hạ áp; xây dựng mới và nâng dung lượng 19 trạm biếm áp 3 pha có tổng dung lượng là 2.600 kVA.

Đồng thời đơn vị cố gắng sẽ sớm đưa các công trình xây dựng vào vận hành để nâng cao công suất vận hành, giảm sự cố, cải thiện chất lượng điện cho các đường dây hạ áp có đường dây hạ thế dài; góp phần giảm tổn thất điện năng của các trạm biến áp, sẵn sàng cung cấp điện ổn định, an toàn, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của các hộ dân./.

 

Mỹ Tiến – Viễn Khánh


Lượt xem: 7

Trả lời