Đêm Ghita tri ân thầy cô giáo

Cập nhật 21/11/2016, 14:11:11

Có rất nhiều cách để các thế hệ học trò thể hiện lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo, những người đang hằng ngày đứng trên bục giảng truyền dạy kiến thức và những điều hay lẽ phải cho học sinh của mình. Và các em học sinh trong phóng sự sau cũng đã có món qùa của riêng mình là những bản nhạc trong một chương trình biểu diễn Ghi ta để gửi tặng đến các thầy cô giáo.

21-11-ghi-ta

Trong một khán phòng không sang trọng nhưng đầy ấm cúng, những bản Romance hay các tiết mục hòa tấu bằng ghi ta về nghề giáo, về tình cảm thầy trò, về tình bạn và mái trường mến yêu được các em học sinh thể hiện khá chuyên nghiệp với cả niềm đam mê và lòng chân thành của mình.

Em Trương Công Hậu, CLB Ghita T&T, Tp.Pleiku, Gia Lai cho biết:  “Bằng khả năng ghi ta của mình, em cũng đã có một món quà gửi tặng đến các thầy cô giáo của mình. Em mong muốn thầy cô giáo sẽ có nhiều niềm vui hơn và tiếp tục truyền dạy cho chúng em những bài học hay, và bổ ích sau này…”

20 tiết mục Ghi ta tại chương trình là 20 món quà tinh thần đầy ý nghĩa gửi đến các thầy cô giáo. Những tiết mục tự biên, tự diễn của các em dù chưa đạt đến độ chín về trình độ nghệ thuật, nhưng vẫn được các thầy, các cô trân trọng đón nhận vì nó xuất phát từ chính tình cảm của các học trò.

Thầy Nguyễn Duy Dư, Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Tp.Pleiku, Gia Lai chia sẻ cảm xúc khi xen các em biểu diễn:  “Tôi thật sự xúc động khi xem chương trình biểu diễn Ghi ta của các em. Với tôi, đây là một món quà đầy ý nghĩa. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để dạy cho các em những bài học bổ ích khi đứng trên bục giảng…”

Những món quà tinh thần hôm nay sẽ là những lời tri ân sâu sắc nhất mà các em học sinh gửi tặng đến các thầy, các cô. Và tin rằng, trong mỗi thầy cô giáo, đây sẽ là những kỷ niệm khó phai trong cuộc đời nhà giáo./.

Quốc Linh, Viễn Khánh


Lượt xem: 70

Trả lời