Đảng ủy Quân sự tỉnh Gia Lai-Sơ kết thực hiện Nghị quyết 51 của Bộ Chính trị (khóa IX).

Cập nhật 29/9/2013, 10:09:22

Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện Nghị quyết số 51 của Bộ Chính trị (khóa IX) về “Tiếp tục hoàn thiện cơ chế lãnh đạo của Đảng, thực hiện chế độ 1 người chỉ huy gắn với chế độ Chính ủy, Chính trị viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam”. Đồng chí Hà Sơn Nhin- Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy- Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh chủ trì hội nghị.

Đảng ủy Quân sự tỉnh sơ kết thực hiện Nghị quyết 51 của Bộ Chính trị.(khóa IX)

 

Qua 8 năm thực hiện nghị quyết số 51 của Bộ Chính trị trong lực lượng vũ trang tỉnh đã đạt được những kết quả nhất định. Chính ủy, Chính trị viên là người chủ trì đã tích cực chủ động trong chỉ đạo, triển khai hiệu quả các hoạt động, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng. Vai trò lãnh đạo của các tổ chức Đảng tiếp tục được củng cố và nâng cao;  phương pháp lãnh đạo được đổi mới và thống nhất từ Bộ chỉ huy đến các cơ quan, đơn vị trực thuộc. Các mối quan hệ giữa người chỉ huy với Chính ủy, Chính trị viên; giữa cấp trên với cấp dưới; giữa Đảng ủy quân sự với cấp ủy, chính quyền địa phương càng tăng cường và giữ vững.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Hà Sơn Nhin- Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy- Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả lực lượng vũ trang tỉnh đã đạt được trong quá trình thực hiện Nghị quyết số 51 của Bộ Chính trị, đồng thời chỉ đạo cần tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết này, nhất là tăng cường mối quan hệ công tác giữa người chỉ huy với Chính ủy, Chính trị viên ở từng đơn vị, xây dựng đoàn kết nội bộ nhằm củng cố vững chắc sự lãnh đạo của Đảng và hiệu lực của người chỉ huy; đồng thời nâng cao hiệu quả công tác Đảng, công tác chính trị để góp phần triển khai tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

 

Hà Đức-Tiến Dũng


Lượt xem: 60

Trả lời