Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023

Cập nhật 27/9/2023, 17:09:42

Thực hiện sinh hoạt chính trị theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để góp phần tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, sáng nay (27/9) Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023.

Tham gia Hội thi có 40 thí sinh là bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên của các tổ chức cơ sở đảng; được chia làm 02 cụm, gồm cụm các tổ chức cơ sở đảng trong các cơ quan Đảng, đoàn thể,các cơ quan hành chính và cụm các tổ chức cơ sở đảng trong các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Các thí sinh trải qua 4 phần thi, gồm: Soạn đề cương, chào hỏi, thiết trình chủ đề, kiến thức.

Hội thi là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa; là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để tuyên truyền, phổ biến, đưa các chị thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào thực tiễn; giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên giao lưu, học hỏi kiến thức, nâng cao lý luận, kỹ năng, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh; đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Thông qua vòng thi cấp cụm, Ban tổ chức sẽ chọn 12 thí sinh tiêu biểu, xuất sắc để tham gia Hội thi cấp Đảng bộ Khối diễn ra trong tháng 10 tới./.

Hà Đức – Bá Bính


Lượt xem: 10

Trả lời