Đảng bộ Sở NN&PTNT Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật 27/6/2020, 10:06:04

Chiều 26/6, Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự đại hội có đồng chí Nguyễn Đình Tiến-Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng ủy Sở NN&PTNT đã lãnh, chỉ đạo toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn ngành thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh, nhờ vậy các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Sản xuất nông, lâm, thủy sản phát triển ổn định và tương đối toàn diện, tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng kinh tế của tỉnh (chiếm 36,66% cơ cấu kinh tế toàn tỉnh). Trong dố, tập trung đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, chất lượng sản phẩm và ứng dụng công nghệ cao. Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đạt được nhiều kết quả tích cực. Cùng với đó, công tác xây dựng đảng, phát triển đảng viên được quan tâm chú trọng, trong nhiệm kỳ toàn Đảng bộ đã kết nạp được 32 đảng viên. Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025 với các chỉ tiêu cụ thể như: Phấn đấu 100% cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; 95% Đảng viên và 90% quần chúng được tham gia học tập, nghiên cứu và quán triệt văn kiện Đại hội Đảng các cấp, các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Kết nạp đảng viên hàng năm đạt 3,5% trở lên so với tổng số đảng viên của Đảng bộ đầu nhiệm kỳ.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Sở NN&PTNT khóa II, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 15 đồng chí, đồng chí Lưu Trung Nghĩa – Giám đốc Sở NN&PTNT được được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy; Đại hội cũng tiến hành bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên./.

Lê Thư, Huy Toàn


Lượt xem: 59

Trả lời