Đak Pơ tổ chức hội thi văn hóa thể thao các DTTS huyện lần II năm 2015

Cập nhật 13/10/2015, 14:10:25

 Huyện Đak Pơ vừa tổ chức Hội thi Văn hóa – Thể thao các dân tộc thiểu số lần thứ II năm 2015 với trên 350 nghệ nhân, vận động viên của 08 đoàn, đến từ 6 xã thị trấn và các đơn vị trên địa bàn huyện.

Hội thi được chia làm 2 phần gồm: Hoạt động  văn hóa – văn nghệ và phần thi các môn thể thao truyền thống. Phần thi văn hóa – văn nghệ với 28 tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước…Ở  phần thi thể thao, các đơn vị tham gia thi đấu ở các bộ môn  bắn nỏ, đẩy gậy, đi cà kheo, kéo co, chạy việt dã …. Đặc biệt, đến với Liên hoan năm nay, bên cạnh những vận động viên gạo cội thì xuất hiện những vận động viên trẻ tuổi có thành tích rất tốt trong thi đấu.

 Qua 4 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao 52 giải thưởng, trong đó 29 giải thể thao và 19 giải văn nghệ cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt tại liên hoan. Sau Hội thi Ban tổ sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc thành lập đội tuyển tham dự Hội thi Văn hóa- Thể thao các dân tộc thiểu số toàn tỉnh 2015, trong thời gian tới.

 

                                       

Tuyết Mai – Văn Dũng ( Đài TT – TH Đak Pơ)


Lượt xem: 45

Trả lời