Đak Pơ tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2/2021

Cập nhật 20/8/2021, 16:08:46

Ngày 20/8, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Đak pơ đã phối hợp với Khoa Huyết học-Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2021.

 

Để đảm bảo các quy định về công tác phòng-chống dịch Covid-19, trước khi tiến hành hiến máu, các tình nguyện viên tham gia đều được đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn…

Với thông điệp “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”, những năm qua, phong trào Hiến máu tình nguyện đã được đông đảo cán bộ, công nhân viên chức lao động và nhân dân trên địa bàn huyện Đak Pơ tích cực hưởng ứng và tham gia, đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên. Qua đó đã thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ trên địa bàn huyện vì cuộc sống cộng đồng.

Tại ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Đak Pơ, Khoa huyết học – truyền máu, bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã thu được 296 đơn vị máu đạt chuẩn. Lượng máu này sẽ được bổ sung vào kho máu dự trữ của Bệnh viện, phục vụ kịp thời nguồn máu cho các hoạt động điều trị, cấp cứu người bệnh.

CTV: Tuyết Mai – Văn Dũng (Huyện Đak Pơ)


Lượt xem: 8

Trả lời