Đài PT-TH Gia Lai nhận Bằng khen Tập thể xuất sắc của Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội

Cập nhật 06/1/2024, 09:01:03

Tối qua (ngày 5/1), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội diễn ra Lễ tổng kết và trao giải Báo chí toàn quốc về Quốc hội và Hội đồng nhân dân (Giải Diên Hồng) lần thứ hai. Đây là sự kiện quan trọng, rất có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (6/1/1946 – 6/1/2024). Dự lễ trao giải có đồng chí Vương Đình Huệ – Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương.

Sau hơn 6 tháng phát động, Giải Diên Hồng lần thứ hai do Văn phòng Quốc hội phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương và một số đơn vị tổ chức đã tiếp nhận gần 2.700 tác phẩm dự thi của gần 140 cơ quan báo chí Trung ương, địa phương. Hội đồng chấm chung khảo đã làm việc khách quan, công tâm, lựa chọn được 79 tác phẩm để trao giải, trong đó có 7 giải A, 14 giải B, 20 giải C và 38 giải Khuyến khích; đồng thời khen thưởng 15 đơn vị tham gia tích cực.

Dịp này, Đài PT-TH Gia Lai vinh dự được nhận Bằng khen Tập thể xuất sắc của Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội vì đã có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực vào thành công của Giải Diên Hồng lần thứ hai. Cùng với đó, Phim tài liệu “Con chữ đến với đồng bào” của nhóm tác giả Đài PT-TH Gia Lai đạt giải Khuyến khích.  Tại lễ trao giải, đồng chí Bùi Văn Cường – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội đã phát động Giải Diên Hồng lần thứ ba năm 2025, theo đó nhấn mạnh phát huy kết quả đã đạt được của 2 mùa giải trước, các tác phẩm tham dự Giải Diên Hồng lần thứ ba cần bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, tập trung phản ánh, phân tích sâu sắc về các hoạt động của Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp và đại biểu dân cử trên các lĩnh vực, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc để đưa nước ta phát triển nhanh và bền vững dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Nhâm Dung – Trần Thi


Lượt xem: 11

Trả lời