Đài PT-TH Gia Lai nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền

Cập nhật 10/11/2018, 16:11:00

Phát sóng chương trình đầu tiên vào ngày 10/11/1976, trong 42 năm xây dựng và phát triển Đài PT-TH Gia Lai luôn chú trọng nâng cao chất lượng 2 làn sóng phát thanh và truyền hình, đáp ứng mọi nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng là cơ quan tuyên truyền của Đảng bộ, chính quyền và là tiếng nói của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Báo chí đóng vai trò hết sức quan trọng; nhất là trong giai đoạn hiện nay, vai trò của báo chí ngày càng được khẳng định trong đời sống xã hội. Xác định được tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, mỗi phóng viên, biên tập viên, người lao động của Đài PT-TH Gia Lai luôn cố gắng phấn đấu, tìm tòi những vấn đề mới, đề tài hay sát với đời sống của nhân dân nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng lớn của khán, thính giả.

Phóng viên Nhâm Dung, Đài PT-TH Gia Lai chia sẻ: “Là một phóng viên trẻ thì tôi luôn cảm thấy tự hào khi được đóng góp  một phần sức trẻ của mình để cùng với tập thể xây dựng Đài PT-TH Gia Lai ngày càng phát triển. Nghề báo vô cùng khó khăn, vất vả và đối với nữ thì cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, chính vì thế mà tôi luôn cho rằng bản thân mình phải luôn trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm từ những đồng nghiệp đi trước và luôn giữ vững lập trường, bản lĩnh chính trị vững vàng để có thể đương đầu với những khó khăn, vất vả phía trước. Và đặc biệt trong xu thế truyền hình hiện đại như hiện nay thì đòi hỏi những người phóng viên mà nhất là những phóng viên trẻ như chúng tôi cần phải có những cách tiếp cận mới để làm sao cung cấp cho khán giả những thông tin một cách nhanh, chính xác và có thể hiện chân thực và hấp dẫn nhất”.

Sau 42 năm kể từ ngày phát sóng chương trình đầu tiên (10/11/1976), chất lượng các chương trình, bản tin thời sự, chuyên mục, chuyên trang của Đài PT-TH Gia Lai đã không ngừng được nâng lên cả về số lượng và chất lượng; nhiều chương trình được đổi mới, mang nét riêng của Đài đảm bảo cho công tác tuyên truyền và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, tiếp cận thông tin của khán, thính giả.

Nhà báo Nguyễn Khắc Quang, Phó Giám đốc Phụ trách Đài PT-TH Gia Lai cho biết: “Kỷ niệm 42 năm ngày phát sóng đầu tiên thì chúng tôi xác định tập thể cán bộ, công chức của Đài phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng nhiệm vụ chính trị được giao. Mà trước mắt là chúng tôi tập trung thực hiện tốt tuyên truyền cho những sự kiện lớn của tỉnh, như: Hội nghị xúc tiến đầu tư của Gia Lai tổ chức vào tháng 11 diễn ra ở TP.HCM, đặc biệt là Festival Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên 2018 tại Gia Lai, cùng với đó thì chúng tôi cũng tập trung tuyên truyền những kết quả trên các lĩnh vực của tỉnh nhà trong năm 2018; đồng thời tập trung mọi nguồn lực, nội dung chương trình để tuyên truyền cho Tết Cổ truyền Kỷ Hợi 2019”.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong 42 năm qua, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và toàn thể công nhân viên chức của Đài PT-TH Gia Lai luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng 2 làn sóng phát thanh và truyền hình, góp phần cho sự phát triển chung của tỉnh nhà./.

Đức Hải, Xuân Huy


Lượt xem: 32

Trả lời