Đài PT-TH Gia Lai chính thức phát sóng chương trình “ Chào Ngày mới”

Cập nhật 30/4/2016, 16:04:57

        Sau một thời gian chuẩn bị, sáng 30/4/2016, chương trình “Chào Ngày mới” của Đài PT-TH Gia Lai chính thức ra mắt khán giả với nhiều nội dung và hình thức thể hiện mới. Đây được xem là  sự nỗ lực không ngừng của Đài nhằm đem đến cho khán giả những món ăn tinh thần đặc sắc.

 

Hòa trong niềm vui chung của cả nước kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ( 30/4/1975-30/4/2016) và Quốc tế Lao động 1/5, đúng 5h45 phút sáng 30/4, Nhà báo Trần Ngọc Nhung – Giám đốc, Tổng Biên tập Đài PT-TH Gia Lai chính thức bấm nút phát sóng chương trình “ Chào Ngày mới” trong niềm vui chung của  tập thể những người làm phát thanh, truyền hình tỉnh nhà và sự chúc mừng của các đơn vị, khán giả trong và ngoài tỉnh

         Được biết Đài PT-TH Gia Lai sáng nay phát chương trình mới, vợ chồng ông Hải ở Tổ 6-phường Hoa Lư-Tp. Pleiku dậy từ rất sớm để theo dõi Chương trình "Chào Ngày mới"  đã được quảng bá từ mấy ngày qua.

Ông Hà Nam Hải – Tổ 6, phường Hoa Lư, thành phố Pleiku, Gia Lai cho biết: “Vậy là rất tốt, khi dậy là người dân có món ăn tinh thần luôn, càng vui mừng phấn khởi hơn. Cả ngày hôm nay là biết hết tất cả các tin tức rồi”.

 Để cho ra đời chương trình “ Chào ngày mới”, Đài PT-TH Gia  Lai đã lựa chọn và bố trí các ê kíp phóng viên biên tập, kỹ thuật viên và phát thanh viên có kinh nghiệm để thực hiện chương trình. Với 30 phút, chương trình “ Chào Ngày mới” được phát sóng liên tục các ngày trong tuần, bắt đầu từ 5h45’ đến 6h15’ với những thông tin thời sự nóng hổi trong tỉnh, trong nước và quốc tế, các vấn đề, sự kiện được xã hội quan tâm, những câu chuyện văn hóa, giải trí, thể thao, thời tiết… Với tinh thần “ kết nối để thành công” Đài PT-TH Gia lai luôn mong muốn nhận được sự hợp tác và chia sẻ, cũng như góp ý của quý khán giả để đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí ngày càng cao của khán giả trong và ngoài tỉnh./.

Đoàn Bình -Thanh Sáng – Đặng Trà – Xuân Huy


Lượt xem: 75

Trả lời