Đại hội thi đua quyết thắng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh

Cập nhật 30/9/2017, 13:09:59

Sáng ngày 29/9, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2012-2017. Đây là đại hội điểm của lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai.

5 năm qua Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh đã chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức tốt phong trào thi đua quyết thắng, sát với tình hình và điều kiện thực tế của đơn vị. Cán bộ, chiến sỹ của đơn vị đã phát huy tốt bản lĩnh, trí tuệ, truyền thống, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, lập nhiều chiến công trên các lĩnh vực: Duy trì có hiệu quả hoạt động huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; tuần tra bảo vệ biên giới; đấu tranh với tội phạm ma túy, buôn lậu, gian lận thương mại, khai thác – vận chuyển lâm sản trái phép và các loại tội phạm khác trên khu vực biên giới; tích cực giúp dân xóa đói, giảm nghèo, tham gia xây dựng nông thôn mới. Chủ động phối hợp tuần tra bảo vệ biên giới, đã độc lập phát hiện và bắt giữ 331 vụ/440 đối tượng vị phạm pháp luật; tạm giữ và tịch thu trên 471m3 gỗ các loại, 106 ô tô, 7 xe độ chế, 18 khẩu súng, 100 viên đạn và trên 115.000 bao thuốc lá các loại, xử phạt và nộp vào ngân sách Nhà nước gần 1 tỷ đồng.

Với những thành tích đã đạt được trong phong trào thi đua quyết thắng, 4 năm liền Đảng bộ đơn vị được công nhận trong sạch – vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện; trên 150 tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng./.

Hữu Lanh – Minh Vũ


Lượt xem: 70

Trả lời