Đại hội điểm Đảng bộ Phường Đoàn Kết- thị xã AyunPa, nhiệm kỳ 2015-2020.

Cập nhật 12/3/2015, 14:03:51

Trong hai ngày 11 và 12-3, Đảng bộ Phường Đoàn Kết tổ chức Đại hội lần thứ 14, nhiệm kỳ 2015-2020 với sự tham gia của 84 đại biểu của 17 chi bộ trực thuộc. Đây là đại hội đảng bộ cơ sở điểm của thị xã Auynpa. Đồng chí Dương Văn Trang- Phó bí thư tỉnh ủy  phụ trách cơ sở đã đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội.

 

Đảng bộ phường Đoàn Kết Đại hội điểm.

 

Trong nhiệm kỳ 2010-2015 Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Đoàn Kết đã phát huy nội lực, đoàn kết khắc phục khó khăn, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong nhiệm kỳ qua đã kết nạp được 30 đảng viên mới nâng tổng số đảng viên của đảng bộ lên 211 đảng viên. 5 năm qua, Cơ sở hạ tầng nông thôn của Phường được đầu tư nâng cấp; sự nghiệp văn hóa-xã hội, giáo dục-đào tạo phát triển; công tác quốc phòng-an ninh được giữ vững; hệ thống chính trị ổn định, đời sống nhân dân ngày càng nâng lên…

       

Tại Đại hội, với tinh thần dân chủ, các đại biểu đã thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những mặt tồn tại, hạn chế; đề ra các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện đến năm 2020 trên các lĩnh vực xây dựng Đảng, phát triển KT-XH. Mục tiêu chung là tăng cường chuyển dịch cơ cấu kinh tế, sản xuất hàng hóa, trọng tâm là phát triển nông nghiệp nông thôn; nâng cao sức cạnh tranh cho nền kinh tế. Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng KT-XH; chăm lo xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể trong sạch vững mạnh, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở.

             

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Dương Văn Trang- phó bí thư tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả mà đảng bộ Phường Đoàn Kết đạt được trong thời gian qua, Đồng chí phó bí thư đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ phường Đoàn kết cần tập trung thực hiện trong thời gian tới.

 

Đồng chí Dương Văn Trang nhấn mạnh:  Đảng bộ trong thời gian tới cần xác định rõ nhiệm vụ của mình và nâng cao công tác chỉ đạo sát sao hơn nữa trong việc củng cố và phát triển hệ thống chính trị cơ sở; trong phát triển kinh tế cần tìm ra giải pháp thích hợp để sản xuất cây trồng vật nuôi  đem lại hiệu quả kinh tế cao….

 

 

Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ phường Đoàn kết nhiệm kỳ 2015-2020, bầu chức danh Bí thư Phường và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ thị xã Ayunpa lần thứ 18, nhiệm kỳ 2015-2020. Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Đoàn Kết lần thứ 14 được tiến hành theo đúng hướng dẫn, trình tự, thủ tục, bảo đảm dân chủ, công khai và đã thành công tốt đẹp./.

 

Ngọc Ánh-Mimh Trí


Lượt xem: 94

Trả lời