Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Gia Lai lần thứ nhất

Cập nhật 14/9/2018, 08:09:49

Sáng 13/9, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Gia Lai tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2023 với sự tham gia của 150 đại biểu. Đồng chí Nguyễn Đức Hoàng- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự. 

          

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Gia Lai là tổ chức xã hội tự nguyện, được thành lập theo Quyết định số 490 của UBND tỉnh Gia Lai. Nhiệm kỳ 2018-2023, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh tập trung vào các nhiệm vụ: Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật nâng cao ý thức, nhận thức cho người tiêu dùng; tổ chức công tác tư vấn và hỗ trợ cho người tiêu dùng; nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp đối với người tiêu dùng; tổ chức đào tạo, xây dựng lực lượng cán bộ hội có uy tín và năng lực, nhằm bảo vệ người tiêu dùng và bảo vệ nhà sản xuất kinh doanh chân chính.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng khẳng định tầm quan trọng của vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong sự phát triển kinh tế – xã hội. Để hoạt động của Hội đúng hướng, đúng tôn chỉ mục đích, phát huy hiệu quả, đồng chí đề nghị các đại biểu tham dự đại hội phát huy cao tinh thần trách nhiệm, lựa chọn những cá nhân thực sự có tài năng, tâm huyết vào Ban Chấp hành Hội. Hội cần chủ động tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng, tổ chức xã hội trên địa bàn tỉnh và Trung ương để làm tốt công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Gia Lai Khóa I, nhiệm kỳ 2018-2023 gồm 21 người; bầu Ban Kiểm tra gồm 5 người. Ông Nguyễn Tấn Thành – Nguyên Phó Giám đốc Sở Công thương được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Gia Lai nhiệm kỳ 2018-2023./.

Ngọc Ánh, Minh Trí


Lượt xem: 123

Trả lời