Đại hội Công đoàn ngành Y tế tỉnh Gia Lai lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018- 2013

Cập nhật 24/3/2018, 14:03:51

Từ 95% đơn vị trở lên đạt tiêu chuẩn công đoàn cơ sở (CĐCS) vững mạnh. Trên 90% đoàn viên đạt danh hiệu đoàn viên công đoàn xuất sắc. 100% cán bộ công đoàn chuyên trách và 80% cán bộ công đoàn không chuyên trách được đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về kỹ năng, nghiệp vụ công đoàn… Đây là những mục tiêu đặt ra tại Đại hội Công đoàn ngành Y tế tỉnh Gia Lai lần thứ VI nhiệm kỳ 2018 – 2023 diễn ra vào sáng 23-3.

Để đạt được những mục tiêu đề ra, Công đoàn ngành Y tế quyết tâm không ngừng đổi mới tổ chức, nội dung và hình thức hoạt động. Nâng cao tính đại diện và năng lực quản lý chuyên môn. Phối hợp với chính quyền chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CCVC-LĐ. Bên cạnh đó, những kết quả đáng ghi nhận trong nhiệm kỳ 2013-2018 như: có 6 công trình, sản phẩm thi đua được công nhận và 115 sáng kiến cải tiến kỹ thuật được ứng dụng, góp phần nâng cao chất lượng công tác phòng và điều trị bệnh; có gần 400 lượt cán bộ viên chức được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; xây dựng sửa chữa được 4 căn nhà Mái ấm công đoàn; 85% cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa; các hoạt động từ thiện nhân đạo, xã hội được thực hiện có hiệu quả… chính là cơ sở vững chắc cho sự phát triển Công đoàn ngành trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Với tinh thần đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 15 đồng chí và bầu 6 đồng chí dự Đại hội công đoàn cấp tỉnh, 1 đồng chí dự ĐH Công đoàn Y tế Việt Nam lần thứ XIII./.

Nhâm Dung, Đoàn Bình

 


Lượt xem: 48

Trả lời