Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai tiếp xúc cử tri tại huyện Đăk Pơ và Kông Chro

Cập nhật 04/12/2016, 07:12:57

Tiếp tục đợt tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2 QH khóa 14, ngày 1/12, ông Bùi Văn Cường- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội, bà  Ksor H’Bơ Khăp, Thiếu tá, Uỷ viên Uỷ ban Dân tộc Quốc hội, Phó trưởng Công an thị xã Ayun Pa và đại diện Ngân hàng Nhà nước tỉnh cùng lãnh đạo huyện Đăk Pơ và Kông Chro đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thị trấn Đăk Pơ và thị trấn Kông Chro

2-12-ongcuong

Tại các nơi tiếp xúc, các đại biểu Quốc hội đã thông tin đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 2 QH khóa 14 cũng như trả lời và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri xung quanh những vấn đề mà cử tri quan tâm. Phản ánh với các  Đại biểu Quốc hội cử tri huyện Đăk Pơ mong muốn Chính phủ và Bộ Giao thông đẩy nhanh tiến độ thi công nâng cấp QL19. Hiện nay mặt đường Quốc lộ 19 bong tróc, sụt lún, thi công đoạn trước vá đoạn sau, hệ thống mương thoát nước hai đường bị tắc, nước đọng không lối thoát, tiềm ẩn nguy cơ TNGT rất cao. Thao trường của Trung đoàn 38 (Sư đoàn 2, Quân khu 5) rất gần khu dân cư khi diễn tập bắn đạn thật rất nguy hiểm cho người dân và các em học sinh, cùng giáo viên của trường mẫu giáo địa phương. Hiện nay lưới điện thắp sáng tại các tổ dân phố cũng như các làng phải kéo quá xa đề nghị nâng cấp và xây dựng hệ thống lưới điện. Cử tri huyện Kông Chro, đề nghị các cấp xem xét xây dựng tuyến đường và cầu nối Tỉnh lộ 667 đi Tỉnh lộ 662 để thuận tiện cho việc lưu thông cũng như tránh xe trọng tải lớn đi vào thị trấn Kông Chro.

Đại diện lãnh đạo 2 huyện đã trả lời cử tri một số vấn đề thuộc thẩm quyền huyện giải quyết. Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ông Bùi Văn Cường đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị cũng như những băn khoăn của cử tri trên nhiều lĩnh vực. Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tập hợp chuyển đến các bộ, ngành xem xét giải đáp trong kỳ họp thứ 3./.

Duy Linh


Lượt xem: 46

Trả lời