Đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai tiếp xúc cử tri xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa

Cập nhật 12/1/2024, 09:01:32

Ngày (11/01), Tổ đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai đã tiếp xúc cử tri xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa sau Kỳ họp thường lệ cuối năm HĐND tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nêu một số ý kiến, kiến nghị như: Tình trạng kênh mương nội đồng xuống cấp ảnh hưởng đến sản xuất của người dân; khai thác cát làm ảnh hưởng đến đất sản xuất của người dân; cần hỗ trợ vốn để người dân giảm nghèo bền vững; mong sớm xây dựng cầu dân sinh đoạn gần trụ sở UBND xã Ia Kdăm để tránh ngập lụt gây cản trở giao thông vào mỗi mùa mưa; sinh viên thất nghiệp vẫn nhiều, tình trạng trộm cắp vẫn xảy ra.

Sau khi nghe đại diện các ngành chức năng và chính quyền địa phương trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, phát biểu tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh ông Nguyễn Minh Trưởng – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Ia Pa đề nghị các ngành và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm giải quyết những nội dung thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề ngoài thẩm quyền, Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu và chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết cho người dân, đồng thời tổng hợp, báo cáo HĐND tỉnh tại kỳ họp sắp tới.

Mai Linh – Siu Tơ Ni


Lượt xem: 5

Trả lời