Đa dạng các mặt hàng phục vụ khách trong dịp lễ.

Cập nhật 27/4/2015, 17:04:32

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mua sắm trong dịp lễ 30.4, thời gian qua công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Gia Lai đã nhập về đa dạng các mặt hàng sách vở và văn phòng phẩm.

 

 

Những năm qua, các nhà sách thuộc công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Gia Lai đã trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy của giáo viên học sinh và các bậc phụ huynh trong việc mua sắm các mặt hàng thiết yếu phục vụ cho giảng dạy và học tập.

 

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp nghĩ lễ 30.4 và mùa hè sắp đến, các nhà sách đã nhập về đa dạng các mặt hàng sách vở, văn phòng phẩm túi xách, va li phong phú và mới lạ, chất lượng tốt, giá cả hợp lý .

 

Đặc biệt là sách Hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2015 cũng như chuẩn bị đầy đủ các chủng loại sách phục vụ hè và năm học mới 2015-2016 như: Sách giáo khoa, sách tham khảo, dụng cụ dạy và học, thiết bị mầm non.

 

Với sự chuẩn bị kịp thời và đa dạng chủng loại về sách và sự phục vụ tận tình chu đáo, các nhà sách của công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Gia Lai là địa điểm tin cậy của các bậc phụ huynh và các em học sinh./.

 

Ngọc Ánh-Minh Trí


Lượt xem: 58

Trả lời