Cụm thi đua số 3 Hội nông dân tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm

Cập nhật 29/5/2020, 10:05:34

Mới đây tại thị huyện Phú Thiện, Cụm thi đua số 3 Hội Nông dân tỉnh Gia Lai gồm các huyện Phú Thiện, Ia Pa, Krông Pa, Kông Chro và Thị xã Ayun Pa đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Từ đầu năm đến nay, Hội Nông dân 5 huyện, thị xã trong Cụm thi đua số 3 đã nỗ lực triển khai có hiệu quả các nội dung đã đăng ký thi đua và chương trình hoạt động của cụm. Công tác vận động kết nạp hội viên và nâng cao chất lượng hội viên được chú trọng, đã kết nạp được hơn 600 hội viên vào tổ chức hội, vận động trên 15 nghìn hộ đăng kí sản xuất kinh doanh giỏi. Các cấp hội cũng đã tín chấp với Ngân hàng CSXH, Ngân hàng NN&PTNT các huyện tạo điều kiện cho hàng nghìn lượt hội viên nông dân vay vốn đầu tư phát triển sản xuất để nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống. Cùng với đó, tích cực vận động nông dân thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và bảo vệ môi trường…

Tại hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua đã thảo luận nêu lên những khó khăn, chia sẻ kinh nghiệm hay trong công tác, đồng thời đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020.

  CTV Thanh Tâm – Cao Dũng (Huyện Phú Thiện)

 


Lượt xem: 44

Trả lời