Cử tri phấn khởi trước thành công của Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XI

Cập nhật 14/7/2017, 07:07:42

Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XI đã thu hút sự quan tâm theo dõi của cử tri trong toàn tỉnh. Qua theo dõi kết quả phát triển kinh tế – xã hội, các cử tri vui mừng phấn khởi trước sự chỉ đạo của tỉnh để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2017 và tin rằng với những quyết sách đúng đắn tại kỳ họp sẽ đưa Gia Lai tiếp tục phát triển bền vững.

Đa số cử tri đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước kết quả của kỳ họp, đồng thời mong muốn các chủ trương, quyết sách được thông qua tại kỳ họp này sẽ sớm đi vào cuộc sống. Ghi nhận của phóng viên thời sự.

Ông Lê Minh Tuấn-Cử tri Phường Ia Kring, Tp.Pleiku bày tỏ: “Tôi rất vui mừng, phấn khởi trước thành công của kỳ họp HĐND tỉnh, đặc biệt chúng tôi được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Dương Văn Trang-UVBCHTW Đảng-Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch HĐND tỉnh, trong đó đã nhấn mạnh một số chỉ tiêu, Nghị quyết mà kỳ họp HĐND đề ra. Thì với nguyện vọng của cử tri chúng tôi là mong muốn các đồng chí là những người có trách nhiệm, người đứng đầu tổ chức phải giải quyết những vấn đề mà cử tri chúng tôi quan tâm nhất là các dự án treo trong là ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của nhân dân trong các khu quy hoạch, nên chúng tôi mong rằng kỳ họp đã đề ra nghị quyết rồi thì các nghị quyết đó phải được thực thi một cách hiệu quả nhất, phải đảm bảo được quyền lợi của người dân”.

Bà Doãn Thị Phương Lưu-Cử tri Tp.Pleiku cũng cho biết: “Qua theo dõi cuộc họp HĐND tỉnh thì tôi cũng tán thành ý kiến kỳ họp đã đưa ra, tôi cũng mong rằng các cơ quan ban ngành của tỉnh sớm triển khai và thực hiện tốt những việc đã hứa tại kỳ họp”.

Ông Nguyễn Phan Hòa-Cử tri thôn Thắng Lợi 3, xã Ia Sol, huyện Phú Thiện nói: “Sau kỳ họp của HĐND tỉnh nguyện vọng của nhân dân chúng tôi là mong rằng các đại biểu hội đồng là đại diện của các cơ quan quyền lực của nhà nước cố gắng làm sao thực hiện tinh thần đó, nhanh chóng cam kết để giải quyết một cách đúng mức nhất. Hiện nay xã Ia Sol đang phấn đấu về đích xã nông thôn mới,  còn 2 tiêu chí chưa hoàn thành, trong đó khó khăn nhất là tiêu chí đường giao thông nông thôn. Mong tỉnh giúp đỡ xã chúng tôi đạt các tiêu chí để nhanh chóng về đích xã nông thôn mới”.

Ông Lê Anh Muôn-Cử tri P.Ia Kring-Tp.Pleiku cũng mong muốn: “Sau kỳ họp HĐND tỉnh thì chúng tôi mong rằng HĐND tỉnh sớm triển khai các nghị quyết một cách thực tế, đưa nghị quyết ngày càng đi vào cuộc sống của nhân dân.

Lê Thư- Xuân Huy-Cao Dũng


Lượt xem: 47

Trả lời