Cụm thi đua ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch 5 tỉnh Tây Nguyên tổ chức tổng kết năm 2017

Cập nhật 22/11/2017, 08:11:56

Chiều 21/11, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Gia Lai- Cụm trưởng Cụm thi đua 5 tỉnh Tây Nguyên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và  Du lịch các tỉnh:Gia Lai, Đăk Lắk, Đăk Nông, Kon Tum, Lâm Đồng.

Trong năm 2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh Tây Nguyên đã xây dựng nhiều kế hoạch, phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ của ngành. Theo đó, 100%  tập thể, cá nhân đã thực hiện tốt việc đăng ký thi đua theo các nội dung phát động. Công tác bảo tồn và phát huy các di sản văn hoá được quan tâm, chú trọng. Đại hội Thể dục thể thao các cấp được tích cực triển khai. Hoạt động du lịch được quan tâm, công tác quảng bá, xúc tiến đầu tư, thu hút khách du lịch có nhiều thay đổi, đem lại hiệu qủa cao. Riêng đối với Sở VHTTDL tỉnh Gia Lai, đã tập trung chỉ đạo các hoạt động nghệ thuật với nhiều nội dung phong phú, phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Trong đó có phê duyệt dự thảo đề án tổ chức Festival cồng chiêng tỉnh Gia Lai năm 2018, xây dựng quy hoạch phát triển thể dục thể thao tỉnh Gia Lai đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; thường xuyên chỉ đạo công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp, phấn đấu đến tháng 12 có 20/20 đơn vị hoàn thành Đại hội TDTT cấp cơ cở… Trong năm 2018 Cụm thi đua ngành VHTTDL tỉnh Tây Nguyên tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị  số 34 –CT/TW của Bộ Chính trị, nâng cao nhận thức của cấp uỷ đảng, chính quyền, đoàn thể về công tác thi đua khen thưởng; triển khai thực hiện các văn bản của Trung ương, của tỉnh về phát triển văn hoá, thể thao và du lịch…

Căn cứ vào kết quả thực hiện nhiệm vụ và kết quả bình xét khen thưởng, Cụm thi đua đã đề nghị Bộ VHTTDL tặng cờ thi đua cho Sở VHTTDL tỉnh Đăk Lăk, Gia Lai, Lâm Đồng, tặng Bằng khen cho Sở VHTTDL tỉnh Kon Tum, Đăk Nông. Kết thúc hội nghị, Sở VHTTDL tỉnh Gia Lai đã trao cờ luân lưu đơn vị Cụm trưởng 2018 cho Sở VHTHDL tỉnh Đăk Lăk /.

Nhâm Dung,  Đặng Trà


Lượt xem: 90

Trả lời