Công ty Bảo hiểm AIA tổ chức ngày hội “Khỏe cùng AIA” và trao học bổng cho học sinh nghèo

Cập nhật 09/3/2015, 14:03:43

Sáng 8.3 tại khách sạn Pleiku Palace, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã tổ chức Ngày hội mang tên “Khỏe cùng AIA". Chương trình nhằm mục đích giúp khách hàng của AIA cũng như cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe và lành mạnh hơn.

 

 

Với phương châm Khỏe hôm nay – vững ngày mai, Ngày hội “Khỏe cùng AIA” được thiết kế với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích bao gồm Chương trình khám sức khỏe cơ bản. Ngoài việc được kiểm tra sức khỏe và tư vấn phòng ngừa bệnh tật, các khách mời của Ngày hội “Khỏe cùng AIA” còn được “Kiểm tra sức khỏe tài chính”. “Kiểm tra sức khỏe tài chính” là một phần mềm riêng của AIA giúp khách hàng đánh giá tình hình tài chính hiện tại của bản thân và gia đình nhằm xác định mức độ ưu tiên dành cho các nhu cầu tài chính quan trọng trong cuộc sống. AIA Việt Nam là công ty Bảo hiểm Nhân thọ 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn AIA, Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2 năm 2000, AIA Việt Nam đã là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Hiện, AIA Việt Nam đã thiết lập được hệ thống hơn 100 văn phòng tại 52 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ khách hàng của hơn 380.000 hợp đồng bảo hiểm. Tính đến hết tháng 12 năm 2014, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 260.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.670 tỉ đồng. Trong đó, tại Gia Lai, tính đến thời điểm này, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 2,500 trường hợp với số tiền lên đến hơn 28 tỷ đồng.  

Nhân dịp này, AIA Việt Nam thông qua Sở Lao động Thương binh và Xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Gia Lai trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cùng 20 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học của Thành phố Pleiku.

Hồng Uyên-Xuân Huy


Lượt xem: 70

Trả lời