Công ty 75 (Binh đoàn 15) tổ chức hiến máu tình nguyện

Cập nhật 25/5/2021, 08:05:25

Công ty 75 thuộc Binh đoàn 15 đứng chân trên địa bàn huyện Đức Cơ vừa phối hợp với Khoa Huyết học – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức hiến máu tình nguyện khẩn cấp trong mùa dịch Covid-19.

Trong đợt này, có 250 lượt người tình nguyện đăng ký hiến máu, kết quả đã tiếp nhận  hơn 200 đơn vị máu. Để đảm bảo hiến máu diễn ra thuận lợi và an toàn, Đảng ủy – Ban Giám đốc Công ty 75 đã tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; trong đó thực hiện việc giãn cách, khai báo y tế, đeo khẩu trang, rửa tay, sát khuẩn… theo đúng quy định.

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đã ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động hiến máu tình nguyện. Trong khi đó nhu cầu về máu để phục vụ cấp cứu và điều trị bệnh nhân trên địa bàn tỉnh đang rất cấp thiết. Đảng ủy – Ban Giám đốc Công ty 75 sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng và người lao động trong đơn vị, cùng nhân dân trên địa bàn tiếp tục tham gia hiến máu tình nguyện; đây là nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc./.

Hà Đức, Thu Hiền (Công ty 75)


Lượt xem: 71

Trả lời