Công ty 72 (Binh đoàn 15) tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động

Cập nhật 03/4/2023, 16:04:22

Công ty 72 thuộc Binh đoàn 15 vừa tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động, nhằm đánh giá các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, thống nhất phương án tổ chức sản xuất năm 2023 và ký kết thỏa ước lao động tập thể giữa người lao động với lãnh đạo Công ty.

: Năm 2022, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty 72 gặp nhiều khó khăn do tác động bởi giá vật tư phân bón cùng các nguyên vật liệu tăng, đẩy chi phí đầu tư lên cao; đặc biệt là thiếu hụt lực lượng lao động trực tiếp và thị trường giá mủ cao su vẫn ở mức thấp. Trước tình hình đó, ban lãnh đạo cùng người lao động trong đơn vị đoàn kết, đồng thuận, tìm giải pháp kịp thời khắc phục nên vượt qua khó khăn. Nhờ đó, năm 2022, giá trị sản xuất, doanh thu, lợi nhuận, tiền lương và thu nhập của người lao động Công ty 72 đều vượt kế hoạch đề ra. Trong đó, lương bình quân hơn 5,3 triệu đồng/người/tháng, thu nhập bình quân hơn 6 triệu đồng/người/tháng (đạt 102,89% kế hoạch).

Tại Hội nghị, các đại biểu người lao động đề xuất một số giải pháp và thống nhất thực hiện các phương án tổ chức sản xuất kinh doanh cùng các chế độ, chính sách đối với người lao động trong năm 2023. Cũng tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Công ty 72 đại diện người lao động của đơn vị ký kết Thỏa ước lao động tập thể với Giám đốc Công ty. Theo đó, trong năm nay, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty 72 phấn đấu đạt lợi nhuận từ 19 đến 20 tỷ đồng, qua đó sẽ góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người lao động./.

Nguyễn Ngọc Sơn  (CTV Binh đoàn 15)

 


Lượt xem: 7

Trả lời