Công an Tp.Pleiku xác định rõ 4 thanh niên trong nhóm ném đá lên xe khách vào tối 11/6

Cập nhật 18/6/2015, 15:06:47

Liên quan đến vụ ném đá lên xe khách mang biển số: 47B-00730 vào tối 11/6 tại phường Chi Lăng, Đại tá Phan Thanh Tám -Trưởng Công an Tp.Pleiku cho biết: Công an thành phố đã xác định rõ 4 đối tượng trong nhóm thanh niên trú tại phường Chi Lăng có liên quan đến vụ ném đá lên xe khách, dẫn đến việc xô xát, đánh nhau giữa nhóm thanh niên với anh Nguyễn Văn Phượng -Phụ xe.

Công an Tp.Pleiku đang tiếp tục giám định mức độ thiệt hại tài sản của xe khách và tỉ lệ thương tật của Võ Văn Nghĩa -1 trong 4 đối tượng trong nhóm thanh niên và phụ xe Nguyễn Văn Phượng để có bước xử lý tiếp theo theo luật định đối với những người có liên quan. Được biết, những người có liên quan đến vụ việc trên đã được gia đình bảo lãnh cho tại ngoại.

Như chúng tôi đã đưa tin vào lúc 22h ngày 11/6, xe khách mang biển số: 47B-00730 đi từ tỉnh Đăk Lăk đến TP.Đà Nẵng, khi lưu thông trên đường Trường Chinh thuộc tổ 2, phường Chi Lăng, Tp.Pleiku thì bị nhóm thanh niên trong đó có Võ Văn Nghĩa trú tại tổ 2, phường Chi Lăng chặn xe và ném đá. Nhóm thanh niên trên đã dùng gạch, đá ném vào xe làm vỡ kính chắn gió bên trái và gương chiếu hậu, sự việc trên đã dẫn đến sự xô xát, đánh nhau giữa 2 bên. Khi bị nhóm thanh niên dùng gậy đánh và ném đá uy hiếp tính mạng, anh Phượng đã dùng cà lê đánh lại vào đầu, mặt của Nghĩa, làm Nghĩa bị thương, phải điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai./.

 

 

Thiên Thanh , Thanh Sáng


Lượt xem: 62

Trả lời