Công an tỉnh tổ chức Hội thi Công an Gia Lai làm theo lời Bác

Cập nhật 20/5/2014, 13:05:57

Kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CAND; ngày 19/5, Công an tỉnh Gia Lai tổ chức Hội thi “Công an Gia Lai làm theo lời Bác”. 

 

Hội thi "Công an Gia Lai làm theo lời Bác".

 

Tham gia Hội thi có 10 đội với gần 100 thí sinh đến từ các đơn vị thuộc Công an tỉnh và Công an TP.Pleiku. Nội dung thi gồm 3 phần: Tự giới thiệu, thi kiến thức về tư tưởng đạo đức của Bác và thi hùng biện.

 

Qua các phần thi, các thí sinh đã thể hiện được sự am hiểu sâu rộng, gắn công tác chuyên môn với tư tưởng, tấm gương đạo đức HCM. Hội thi là sân chơi sôi nổi, tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu học hỏi, góp phần nâng cao hiệu quả công tác trong toàn lực lượng. Đây cũng là một trong những hình thức cụ thể hóa việc học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, nhằm phát huy tinh thần xung kích, đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác của mỗi cán bộ, chiến sĩ để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới.

 

Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo đã trao 28 giải cho những tập thể và cá nhân đạt kết quả xuất sắc trong các phần thi ./.

Hữu Trường(PX 15)


Lượt xem: 67

Trả lời