Công an tỉnh Gia Lai sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

Cập nhật 04/11/2019, 17:11:18

Chiều 4/11, Công an tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Để triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị có hiệu quả, Công an tỉnh Gia Lai đã tổ chức hội nghị quán triệt cho 400 cán bộ chủ chốt trong lượng Công an toàn tỉnh; lựa chọn 4 đơn vị để tổ chức làm điểm; in ấn và cấp phát 600 cuốn sách và 417 đĩa DVD tư liệu để nghiên cứu học tập. Qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đa số đảng viên, cán bộ chiến sĩ đã có những chuyển biến tích cực về đạo đức lối sống và rèn luyện bản thân; nêu cao tinh thần trách nhiệm công việc, mạnh dạn đấu tranh với tệ quan liêu, tham nhũng, lãng phí và đẩy mạnh thực hành tiết kiệm trong sinh hoạt, công tác. Trong thời gian tới, Công an tỉnh tiếp tục quán triệt, tuyên truyền triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị 05; đẩy mạnh phong trào “Công an Nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an Nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, chú trọng phát hiện, biểu dương, nhân rộng các mô hình tốt, cách làm hay, điển hình tiên tiến.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai tặng giấy khen cho 20 tập thể và 41 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 04 của Bộ Công an./.

Ngọc Ánh, Duy Linh


Lượt xem: 14

Trả lời