Công an thành phố Pleiku bắt tạm giam đối tượng gây ra 14 vụ đập phá kính xe ô tô

Cập nhật 06/6/2017, 08:06:18

Công an thành phố Pleiku vừa bắt tạm giam đối tượng Trần Trung Tín, sinh năm 1987, hộ khẩu thường trú tại Tổ 1, phường Hội Thương, thành phố Pleiku khi đối tượng này vừa từ Bình Định về tới Gia Lai để đấu tranh làm rõ hành vi đập kính xe ô tô để trộm cắp tài sản. Điều đáng nói, đối tượng Tín đã có 3 tiền án về trộm cắp tài sản và hiện đang là con nghiện.

Qua đấu tranh, đối tượng Trần Trung Tín khai nhận, từ tháng 4/2017 đến nay đã gây ra 14 vụ đập kính xe ô tô trên địa bàn thành phố Pleiku để trộm cắp tài sản. Ngoài ra, Tín còn khai nhận đã thực hiện một số vụ đập kính xe ô tô khác tại thành phố Pleiku cũng như các địa phương lân cận. Với thủ đoạn hết sức manh động, ban đêm Tín dùng xe mô tô đi dạo trên các tuyến đường thành phố Pleiku, nếu phát hiện xe ô tô để ngoài đường, quan sát không có người trông coi, khu vực vắng vẻ sẽ dùng đá đập vỡ kính hoặc dùng tuốc nơ vít để cạy phá roăng kính xe, phá kính để chui vào bên trong lục lọi lấy tài sản. Có những đêm Tín đã thực hiện liên tiếp 3 vụ đập kính xe ô tô để trộm cắp tài sản, gây hoang mang trong dư luận.

Cũng theo khuyến cáo của Công an thành phố Pleiku, Tây Nguyên đang bước vào thời điểm mùa mưa, người dân nên cảnh giác phòng ngừa trước vấn nạn trộm cắp tài sản, nên để xe ô tô đúng nơi quy định, có người trông coi, không nên đậu đỗ bừa bãi nơi vắng người qua lại. Đồng thời khi gặp sự cố, phải báo ngay cho lực lượng chức năng tại chỗ…./.

Đoàn Bình, Thanh Sáng


Lượt xem: 52

Trả lời