Công an thành phố Pleiku bắt khẩn cấp đối tượng giết người

Cập nhật 11/3/2019, 16:03:49

Chiều 11.3, Công an thành phố Pleiku cho biết vừa bắt khẩn cấp đối tượng gây ra vụ án mạng xảy ra trước khách sạn Hoàng Anh Gia Lai vào tối 10.3.

Theo thông tin ban đầu, giữa Nguyễn Quốc Kỳ (sinh năm 1987, trú tại Tổ 9, phường Phù Đổng, thành phố Pleiku) và anh Lý Minh Hiền (sinh năm 1972, trú tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cùng thuê trọ tại số nhà 17/3 đường Nguyễn Thiếp, thành phố Pleiku có quan hệ quen biết. Anh Hiền đã vay mượn của Kỳ một số tiền và Kỳ nhiều lần đòi nợ nhưng anh Hiền không trả nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó, Kỳ phát hiện anh Hiền đã nhiều lần nhắn tin tán tỉnh vợ của mình là chị N, do đó, tối 10.3, Kỳ hẹn anh Hiền đến trước sân của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai tại số 1 đường Phù Đổng để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn. Khoảng 21 giờ 20 phút, khi cả hai đang nói chuyện thì xảy ra cãi cọ, xô xát, Kỳ đã dùng một con dao tự chế dài khoảng 30 cm đâm một nhát vào phía sau lưng trái của anh Hiền rồi bỏ chạy. Anh Hiền được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, Kỳ đã bỏ trốn và đến 7 giờ sáng nay 11.3 đối tượng đã đến Công an thành phố Pleiku đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an thành phố Pleiku đã bàn giao đối tượng cho Công an tỉnh để điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Đoàn Bình, R’Piên

 


Lượt xem: 31

Trả lời